เธอมองดูมานานรู้งี้จัดนานแล้ว

Posted by

บางครั้งบางทีก็อยากจะมีสาวเกาหลีมากอดดูบ้างแต่คงเป็นได้แค่ฝัน เอาสาวเกาเหลาตามโรงงานมากอดไปก่อน แล้วค่อยว่ากันดีกว่า เพราะง่ายและดูน่ารักไม่แพ้สาวที่ไหนแน่นอน บางครั้งสาวเหล่านี้ยังน่ารักกว่านางเอกหนังโป๊อีกด้วยซ้ำ เพราะบางครั้งดูหนังโป๊ฟรีมากๆ เข้าก็เริ่มเจอสาวที่เน้นแต่นมไม่เน้นสวยก็มีของแบบนี้ต้องใจถึงๆ แล้วก็ต้องใจกล้าบ้าบิ่นกันด้วย
มีสาวโรงงานอยู่1 คนเธอเป็นคนน่ารักและเธอก็มีคนมาชอบเยอะ แต่เธอก็บอกว่าเธอมีแฟนแล้วที่สำคัญเธอก็สนิทกับพวกผมเป็นอย่างดี ที่เธอบอกว่ามีแฟนก็ไม่เคยเห็นแฟนเธอสักครั้ง เลยคิดกันไปว่าเธอต้องโกหกเป็นแน่ จนวันที่เราก็ได้นั่งกินเหล้ากัน เธอก็บอกว่ายังไม่มีแฟนหรอก เพราะคนที่มาจีบเธอส่วนใหญ่มีแฟนแล้วเลยบอกไปแบบนั้น ผมก็เริ่มปากหวานตามเหล้าที่เข้าปากก็เลยถามไปว่าถ้าจะจีบได้ไหมเพราะไม่มีแฟนเหมือนกันเธอรู้ดี เธอก็มองหน้าแล้วถามว่ากล้าหรือ ผมยิ้มแล้วพูดว่า “ถ้าเธอเปิดผมก็พร้อมที่จะเจ็บ” มันคงเป็นคำพูดที่ตรงใจเธอ หลังจากนั้นก็เริ่มได้คบกัน
วันแรกทีได้กันจำได้ก็คือหลังจากวันที่เราได้กินเหล้ากันนั้นเอง ผมไปหาเธอที่ห้องแล้วก็ชวนเธอไปกินข้าว เราก็ไปกินข้าวคุยกันอย่างสนุก ด้วยอาการเมาค้างนิดหน่อยเราจึงมีการถอนนิดหน่อย แล้วการถอนก็เป็นการเริ่มต้นใหม่ ด้วยความที่ผมอยากจะเย็ดเธออยู่แล้ว ก็จึงค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอจากจับเป็นกอด จากกอดเป็นจูบแล้วก็เริ่มเล่นฉากหนังโป๊กัน เธอบอกว่าไม่เคยมีอะไรมานานเกือบปีลืมหมดแล้ว ผมก็คิดจริงหรือ เลยให้เธอได้คิดนิดหน่อย ตรงที่ที่เปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู แล้วก็เริ่มเลียหูให้เธอเสียว ตอนนี้เธอก็ดูหนังโป๊ด้วยความตั้งใจและบอกกับผมว่า “หนังโป๊เรื่องนี้ดูแล้ว” อ่าวโชว์เงิบกันเลยผม ผมก็หัวเราะบอกว่าไหนว่าไม่เคยมานาน เธอก็บอกว่าไม่เคยใช่ว่าจะไม่ดูหนังโป๊แล้วเราก็หัวเราะยิ้มให้กัน ตามด้วยลีลาที่เธอจัดให้กับผม แบบเต็มๆ เธอบอกว่ารอคนที่จะมาจีบแบบผมนานแล้วแบบที่โสดแล้วก็จริงใจ เรารู้จักกันมาเกือบปีแล้ว เธอจึงรู้นิสัยผมพอสมควร ตอนนี้ไม่เพียงแค่รู้นิสัย แต่รู้ว่าควยผมขนาดเท่าไหร่กันด้วย ดูดเข้าไปที่รัก เดี๋ยวเรื่องซอยพี่จะทำให้เธอขึ้นสวรรค์แบบที่เราทั้ง 2 ไม่เคยไปมาก่อนเอง