คลอดลูกเสร็จเมียขอเย็ดทุกวัน

Posted by

คนมีลูกแล้วใช่ว่าจะหมดใจในเรื่อง sex บางครั้งเรื่อง sex ก็ยิ่งจัดกว่าเดิมเสียด้วยอาจจะไปโดนติ่ง โดนต่อมอะไรเข้าก็เป็นได้ อย่างกับคุณแม่ลูกหนึ่งซึ่งเป็นเมียผมเอง ทุกคืนเธอจะต้องดูหนังAVก่อนนอน จะได้เย็ดหรือไม่เธอก็บอกว่าดูแล้วหลับฝันดีที่สุด ขนาดที่ว่าดึกแล้วก็ขอดูหนังAVสัก 5 นาทีก่อนนอน เรียกว่าผมแทบไม่ต้องทำอะไรเธอจัดให้ตลอด
เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เริ่มเลี้ยงลูกได้สัก 6 เดือนจากที่ผมไม่ค่อยได้เย็ดกับเธอก็อาศัยดูหนังAVแล้วก็จัดการตัวเองไปบ้างขอเย็ดบ้าง เกือบจะมีปัญหากันเรื่อง sex แล้ววันหนึ่งเธอก็มาดูหนังAVด้วยกันขอดูหน่อยว่ามันสนุกอย่างไร เธอดูไปไม่นานเธอก็ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าแล้วก็บอกกับผมว่า อารมณ์มาและให้ผมนอนเฉยๆ ผมก็ตามที่เธอบอกรีบถอดกางเกงออกแล้วนอนให้เธอเล่น เธอเริ่มแบบในหนัง ดูดก่อนแล้วก็ขึ้นมาเล่นหัวนม ไม่นานเธอก็ขึ้นขย่มแบบเต็มๆ จนเธอบอกว่ามันเสียวที่สุด ดูหนังAVไปเย็ดไปมันสนุกแบบนี้นี่เอง ทุกวันที่เธอพาลูกเข้านอนไม่ว่าจะดึกขนาดไหนเธอก็จะดูหนังAVแล้วก็เย็ดกับผมเกือบทุกวัน บางวันผมไม่ไหวเธอก็ดูหนังAVแล้วก็ช่วยตัวเองไปหลายครั้ง ยิ่งบางครั้งผมเสร็จเร็วก็บอกให้ผมหาซื้อไข่สั่นแบบในหนังAVมาให้เธอกันเลย เธอบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ช่วงนี้ชอบการเย็ดกันเป็นที่สุด เธอยอมรับกับผมเลย วันไหนที่เธอยากได้เธอจะต้องได้ ขนาดที่ว่าผมกลับมาจากที่ทำงานช้าเธอก็นอนดูหนังAV ช่วยตัวเองเลี้ยงลูกไปก็มี ไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนี้อีกนานไหม
บางครั้งเธอก็ชวนผมเล่นเสียวต่อหน้าลูก ลูกก็นั่งดูผมกับเมียเย็ดกันหัวเราะชอบใจเป็นที่สุด เวลาที่เมียผมครางลูกยิ่งชอบเรียกว่ามีผู้ชมไปด้วยเมียผมก็มีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ทุกครั้งที่เสร็จแล้วน้ำแตกแล้วเธอก็จะมาช่วยดูดควยให้ผมเหมือนจะขอต่ออีกรอบอะไรประมาณนั้น และหลายครั้งเธอทำสำเร็จ ให้ผมนอนดูหนังAVแล้วก็ดูดควยจนแข็งแล้วเธอก็เริ่มใหม่ จนบางครั้งกว่าจะได้นอนก็เกือบตี 2-3 กันเลย ไม่เคยคิดเลยว่าเมียที่น่ารักจะมี sex จัดแบบนี้ ทุกวันนี้ต้องคอยหลบๆ เมียแล้วก็ต้องระวังว่าเธอจะจับผมเย็ดที่ตรงไหน เรียกว่าควยไม่ได้แห้งกันเลย แต่คิดว่าคงเป็นอีกไม่นาน เพราะรู้สึกว่าเธอเริ่มเย็ดแค่คืนละครั้งก็นอนหลับแล้ว ลดหน่อยนะเมีย วันเว้นวันก็ได้