มันไม่อึดก็ต้องใช้ตัวช่วย

Posted by

เมียผมชอบบอกว่าผมไม่อึด เราก็พยายามทำเต็มที่ ดูหนังเอ็กซ์ เย็ดกัน สร้างอารมณ์เต็มที่ปลุกเร้าอารมณ์ก็แล้ว ผมก็คิดว่าผมก็อึดพอประมาณแล้วแต่เมียเราหรือเปล่าที่ต้องการเย็ดแบบนานๆ ตอนนี้ก็เลยหาของมาช่วยเพิ่มกำลังวังชาให้กับตัวเองเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า และผมก็ได้ทดลองดูแล้วขนาดที่ว่าดูหนังเอ็กซ์แล้วชักว่าว ชักจนเมื่อยกว่าจะออก เล่นเอามือเมื่อยชากันไปเลย
แล้วผมก็เล่นเสียวกับเมียใหม่ในวันนี้ก็เริ่มด้วยดูหนังเอ็กซ์กันไป แต่คราวนี้ผมมีความมั่นใจมาก และขอให้เมียดูดให้แบบหนังเอ็กซ์และเมียก็บอกว่าเดี๋ยวก็ออกแล้วดูดไปก็เท่านั้น แต่เธอก็ดูดให้กับผมเหมือนเช่นเคย เธอบอกว่าวันนี้มันแข็งจัง ผมก็บอกไปว่าหนังเอ็กซ์มันเร้าใจและเมียก็ดูดได้อย่างเร้าใจ เธอก็ไม่สงสัยอะไร แล้วผมก็เริ่มเล่นเสียวกับเธอแบบที่เสียบแล้วซอยปกติ เธอก็ครางอย่างมีอารมณ์ ผ่านไปท่าแรก เธอเริ่มเหนื่อย เธอบอกว่าวันนี้สุดยอดยังไม่แตกอีกหรือ ผมก็บอกว่าคนมันเก่ง และตอนนี้หนังเอ็กซ์ก็กระหนำซอยอย่างเต็มที่ ผมก็ทำตามแบบหนังเอ็กซ์เช่นกัน จับเอวเธอแล้วก็ซอยไม่ยั้งด้วยเช่นกัน เธอก็ครางแบบเสียงสั่น บอกว่าสุดยอดที่สุด เร็วอีก เร็วอีก เธอจับแขนผมไว้แน่น และครางเสียงดังขึ้นตามลำดับ จนกระทั้งหนังเอ็กซ์จบไป เธอก็บอกว่าผมต้องกินยาดีมาแน่ๆ จนกว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาเหนื่อยหอบเป็นที่สุด และวันนี้เมียก็นอนหมดแรงไม่พูดจาอะไรมากบอกแค่ว่าวันนี้สุดยอดที่สุดในชีวิต ผมก็เช่นกัน
หลังจากวันนี้การดูหนังเอ็กซ์แล้วเย็ดกันของแฟนผมก็บ่อยมากขึ้น เธอจะเริ่มออกอาการอยากเย็ดมากขึ้นด้วยตัวช่วยของผมทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้น ขนาดที่บางครั้งผมยังไม่ได้ทำอะไรแต่ความหื่นของเมียเธอก็ลุกขึ้นมาดูดควยให้กับผมแล้วก็บอกว่าจะจัดให้เองเอาแบบนานๆ นะเธอชอบ เรื่องแบบนี้ผมจัดให้เธอได้ตลอดจนบางครั้งกว่าจะได้นอนก็เล่นเอาเหนื่อยอ่อนเป็นที่สุด หลายครั้งที่เธอจัดการขย่มผมแล้วก็ไม่เสร็จทำให้ผมค้างแล้วก็ต้องลุกมาเย็ดเธอหลายๆครั้ง จนบางครั้งหนังเอ็กซ์จบไปแล้วผมก็ยังไม่เสร็จ เธอดูมีความสุขมากตื่นเช้ามามีหน้าตาที่สดใสเป็นที่สุดต้องบอกกับเพื่อนๆ หลายๆ คนได้เลยว่าตอนนี้ใครที่ไม่เจ๋งรีบหาตัวช่วยกันไปเลย รับรองเมียรักเมียหลงแน่นอน และส่วนใครที่อยากจะให้สาวน้อยสาวใหญ่ติดก็ต้องรีบจัดการด้วยเช่นกัน อย่าช้าเพราะของแบบนี้เสียแล้วเสียเลย