ผมน้ำแตกรอบเดียว เธอน้ำแตก 9 รอบ

Posted by

เคยบ้างไหมเวลาที่เย็ดกันแล้วสาวเจ้ามีน้ำออกมาเยอะเหมือนฉี่ ตอนแรกผมคิดว่ามีแต่ในหนังxเท่านั้น และยังคิดด้วยว่าในหนังxคงจัดฉากxxxแน่นอน จนกระทั้งมาเจอกับแฟนตัวเองที่เป็นคล้ายกับในหนังxแบบญี่ปุ่น ตอนแรกที่เย็ดกับเธอนั้นเธอก็ออกอาการอายหน่อยๆ เพราะเธอก็รู้ดีว่าเวลาที่เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วเธอจะน้ำแตกแบบผู้ชายกันเลย
ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกันนั้น พอเริ่มเย็ดไปได้สักพักเธอก็ครางไม่หยุดแล้วเธอก็เงียบไปนิดหน่อย แต่ที่หีเธอมีน้ำไหลออกมาหลายกับเมือกแต่มันเยอะพอที่นอนเปียก เธอบอกว่าเวลาที่เธอเสร็จมันจะเป็นแบบนี้ผมก็จัดการเย็ดต่อไปอีกสักพักน้ำเธอก็ออกมาอีก จนผมเสร็จเธอน้ำแตกถึง 3 ครั้ง แปลว่าผมเก่งทำเธอน้ำแตกได้ถึง 3 รอบในยกเดียว เธออายอย่างมากแล้วเธอก็เปิดหนังxให้ผมดูแบบที่เธอเป็นเรื่องราวมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเป็นเรื่องปกติ เราน้ำแตกได้ผู้หญิงก็ต้องน้ำแตกได้เช่นกัน
แต่ทุกอย่างก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน คราวนี้เราก็จะเน้นการเย็ดกันที่พื้นเป็นส่วนใหญ่ เอาผ้ามาปูแล้วเย็ดกันด้วยน้ำเธอนั้นออกมามาก ยิ่งวันไหนได้เย็ดกันนานๆ เธอก็จะน้ำแตกหลายครั้งกันเลยตอนนี้ผมมีความสุขที่ทำเธอน้ำแตกได้บ่อยๆ ยิ่งเป็นการเล่นท่าหมาบอกเลยว่าน้ำมันจะย้อยลงที่ขาเธอกันเลยทีเดียว และนั้นคือจุดที่ผมชอบมากๆ เวลาที่เธอน้ำแตกออกมาผมยิ่งเร่งในการซอยมันเพิ่มความลื่นความเสียวได้อย่างมาก ยิ่งตอนที่ได้ดูหนังxเรื่องโปรดที่เธอโหลดเก็บไว้ แบบที่เหมือนตัวเธอด้วยแล้ว ก็ยิ่งเสียวมากเพิ่มขึ้นไปอีก ทำสถิตินับรอบในการน้ำแตกของเธอ ยิ่งเธอขึ้นขย่มผมเอง เธอน้ำแตกเต็มตัวผมไปหมด เหมือนได้เย็ดกันในน้ำกันเลย จำได้ดีว่าตอนที่เราดูหนังx แล้วก็เย็ดกันไปด้วย เคยทำเธอน้ำแตกมากสุด ถึง 9 รอบ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และบางครั้งขนาดที่เธอดูหนังxหรือว่ามีอารมณ์ขึ้นมาก็มีน้ำไหลออกมาบ้างเช่นกัน ล่าสุดเมื่อคืนก่อนที่เราได้กัน เธอก็เมาผมก็มึน เย็ดกันจำไม่ได้เลยว่าเธอน้ำแตกไปกี่รอบ เล่นเอาพื้นห้องเปียกเต็มไปหมด เธอยิ่งครางผมก็ยิ่งซอย มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แต่ถ้าถามว่าเย็ดกันบนเตียงทำอย่างไร ก็ต้องหาผ้ามารองกันสักหน่อย เพราะมันก็ไม่ได้เยอะจนขนาดหนัก พอรับไหว แต่บอกเลยว่ามันเสียวกว่าน้ำแห้งๆ เป็นอย่างมาก