ของเล่นใหม่ เมียเล่นจนแบตหมด

Posted by

เมียดูหนังxญี่ปุ่นแล้วก็บอกว่าอยากได้ของเล่นแบบนั้นบ้าง คงจะเสียวไม่น้อย ทั้งไข่สั้นควยปลอม จัดให้สิครับ จะได้เสียวแบบที่เธอต้องการ เพราะทุกวันนี้ เธอนอนดึก จนเรียกว่าแทบทุกคืนผมต้องทำหน้าที่เย็ดเธอถึง 2 ครั้งกันเลย เธอจะชอบดูหนังxญี่ปุ่นอย่างมาก เธอบอกว่าขาวสะอาดดี พอดูได้สักครึ่งเรื่องก็เอาแล้ว ลุกมาดูดควยแบบที่เงี่ยนเอง บ้างครั้งผมก็ดูหนังxฟรีไปกับเธอแล้วก็เงี่ยนก็จัดให้เธอก่อน แล้วก็หลับไป แต่พอเธอเงี่ยน เธอไม่สนทั้งนั้นเธอจะลุกมาดูดควยผมจนแข็งแล้วก็จับผมเย็ดจนเธอพอใจ หลายครั้งที่เธอพอใจแต่น้ำผมไม่แตกผมก็ต้องลุกมาเย็ดเธอซ้ำจนน้ำแตก เรียกว่าชอบมายั่วให้ผมอยากแล้วก็จากไป ต้องตามไปเย็ดให้สะใจอีกครั้ง
แต่สำหรับวันนี้ผมได้สั่งไข่สั่นมาเล่นก่อน ผมก็ดูหนังxญี่ปุ่นกับเธอปกติ ไม่มีอะไร แล้วผมก็เริ่มเล่นกับเธอตอนที่ในหนังxเริ่มเล่นไข่สั่นผมก็เอาไข่สั่นออกมาเล่นด้วย แล้วเธอก็ตกใจเล็กน้อย เธอมองไข่สั่นตามอย่างดีแล้วก็บอกว่าเสียวสุดๆ ยิ่งผมเลียหีเธอแล้วก็เอาไข่สั่นไปถูหีเธอไปด้วย เธอก็บอกว่าเสียวสุดยอด ไม่นานเกินรอผมก็ยัดไข่สั่นเข้าไปในหีเธอ เธอถึงกับมีอาการสะดุ้งเป็นรอบๆ บอกว่ามันสั่นไปโดนจุด ยิ่งผมใช้มือเขี่ยที่หีเธอไปด้วยก็ยิ่งเสียวสุดๆ ตอนนี้หนังxหมดประโยชน์เพราะไข่สั่นคือของใหม่ ไม่นานเกินรอ เธอก็บอกว่าเสียบเลย ทั้งที่ไข่ก็อยู่ในหีเธอ เธอบอกให้ผมลองดูเบาๆ ก่อน แล้วพอค่อยๆ เสียบควยเข้าไป เธอก็ซีดปากแบบสุดยอด ซอยไม่นานเธอก็บอกว่าเอาแรงๆ เลย เสียวควยผมก็สั่นไปด้วย เสียวที่สุดแบบที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน แบบนี้นี่เองหนังxญี่ปุ่นถึงชอบไข่สั่นกันยิ่งนัก
ซอยไปด้วยความเสียวและเมียก็ดูจะมีความสุขไม่น้อย เธอหลับตาพริ้มซีดปากตลอดเวลา จนตอนที่ผมน้ำจะแตกก็เร่งเครื่องซอยกับเธอ เธอก็ยิ่งเสียวที่สุด แล้วผมก็น้ำแตกใสเธอเต็มๆ เธอค่อยๆ ดึงไข่สั่นออก เธอบอกว่าเสียวสุด เสียวจนเธอนอนกระตุกแบบเสร็จหลายครั้ง ไม่เห็นเธอกระตุกนานแล้ว เธอนอนยิ้มบอกให้ผมเอาไข่ถูหีต่อให้หน่อย แม่เจ้า ติดไข่สั่นแล้วแบบนี้
วันถัดมาเห็นเธอนั่งดูหนังโป้แล้วก็เอาไข่สั่นยัดหีไว้ แถมด้วยเขี่ยหีไปด้วย เธอบอกว่าให้ซื้อถ่านมาเพิ่มมันอ่อนแล้ว แม่เจ้า แบบนี้ ใช้สายชาร์ตเลยไหม