เย็ดอยู่บ้านประหยัดเงินสุด

Posted by

ในวันหยุดแบบนี้แถมสิ้นเดือนด้วย จะออกไปไหนก็กลัวเงินหมดเลยอยู่บ้านดีที่สุด พอคุยกับเพื่อนผ่านไลน์ไปมาเพื่อนก็บอกว่าวันหยุด ดูคลิปโป้เย็ดเมียมันสุดไม่เปลืองเงินแถมหน้าใสด้วย มันจะจริงอย่างทีเพื่อนว่าหรือไม่แล้วมันก็ส่งคลิปโป้มาให้ดู เป็นเรื่องที่เสียวไม่น้อยก็เลยบอกแฟนว่า เพื่อนบอกว่าดูคลิปโป้แล้วเย็ดกันหน้าใสนะ เธอบอกว่าก็เคยได้ยินเหมือนกัน เป็นอันว่าแฟนผมรู้เรื่องนี้มาก่อนผมด้วยซ้ำ
แล้วเรานั่งดูคลิปโป้ไม่นานผมก็เริ่มควยแข็งอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่ได้ใส่กางเกงในควยมันเลยตุงออกมาให้เธอเห็นแล้วเธอก็มาจับถามว่าแข็งแล้วต้องทำอย่างไรต่อ ผมก็ถอดกางเกงให้เธอดูด เธอบอกไม่ใช้ต้องเสียบ แต่ก่อนเสียบดูดให้ก่อนแล้วกัน เธอก็ดูดให้ผมก็ใช้มืออีกข้างเขี่ยไปที่หีเธออีกมือก็ดูคลิปโป้อย่างมัน
ไม่นานเกินรอเธอบอกว่าน้ำมาแล้วหีเธอเปียกแล้ว เธอก็ขึ้นคร่อมตรงเก้าอี้รับแขกทันที ตอนนี้ทุกอย่างมันง่ายดายยิ่งนักมันลื่นเข้าไปได้คล่องตัว เธอก็หน้าแดงเสียวตามไปด้วย เริ่มออกอาการครางเบาๆตอนนี้ก็ขย่มไปด้วยความคึกของเธอเอง ไม่นานเกินรอเธอก็ควบเร็วขึ้นโยกอย่างมันแล้วในที่สุดเธอก็หมดแรงบอกว่าไม่ไหวแล้วน้ำไม่แตกสักที มาจัดเองแล้วกัน แน่นอนผมรอเวลานี้มาสักพักแล้ว เธอโยกตามเธอต้องการแล้วผมก็จะโยกตามที่ผมต้องการเช่นกัน จัดวางคลิปโป้ไว้ที่ด้านข้างแล้วก็เล่นท่าตาม มันเป็นท่าตะแคงข้าง จับเธอตะแคงข้างแล้วก็แทงไปด้วย ท่านี้เล่นยากสักนิดแต่ก็เสียวไม่น้อย แล้วก็ยังไม่เสร็จผมเลยลากเธอลงมาที่พื้นแล้วก็จับยกล้อซอยเน้นๆ ท่านี้รับรองได้เลยว่าไม่มีคลิปโป้เรื่องไหนไม่ใช่ต้องใช้ทุกคน จับซอยจนเธอตาโตบอกเสียวสุดยอด มาแบบนี้แล้วก็ต้องจัดต่อให้หนักขึ้นไปอีก นั่งยองๆ แล้วก็ซอยซ้ำจนตอนนี้เธอครางเสียงดังเต็มบ้านถ้าเป็นกลางคืนรับรองได้ว่าได้ยินกันถึงข้างบ้านแน่ ตอนนี้ก็จัดหนักจนน้ำแตกไหลนองกันไปเลย
แล้วเธอก็นอนกับพื้นบ้านไปเลยบอกว่าขยับตัวไม่ไหวหมดแรงแต่ก็ยังคว้าคลิปโป้มาดูต่อ เธอบอกว่าคลิปโป้ยังไม่เสร็จเลยทำไมผมเสร็จก่อน ก็นั้นมันคลิปโป้ นี่เรื่องจริง พูดแบบนี้เดี๋ยวเจออีกดอกแล้วเธอก็อ้าขาบอกว่ากลัวที่ไหนถ้าใจถึงก็จัดมาได้หมดเป็นชั่วโมงก็ไหว มาแบบนี้ยอมจริงๆแต่ก็ดีไม่ต้องออกบ้านให้เสียเงินเสียทอง