เด็กมันฟิตพาให้น้ำแตกได้ง่ายๆ

Posted by

หนาวแบบนี้ไม่อยากจะขี่รถไปสอนเลย จำต้องเอารถยนต์ไปสอนสักหน่อย ช่วงนี้อยู่ในช่วงฝึกสอนอีกไม่นานผมก็จะเรียนจบแล้ว และก็กำลังเร่งเด็กนักเรียนอยู่หนึ่งคนผมไม่ได้สอนห้องเธอแต่เราชอบยิ้มให้กันบ่อยๆ และวันนี้ผมก็อาสาไปรับเธอที่บ้าน เพราะเป็นทางผ่านเธอก็โอเคมาด้วยกันกลับด้วยกัน
ตกเย็นก็เดินทางกลับไปส่งเธอที่บ้านวันนี้เธอบอกกับที่บ้านว่าจะกลับค่ำสักนิดเธอชวนผมเดินเที่ยวตลาดนัดใกล้ๆบ้านระหว่างที่เดินด้วยกันคนก็เยอะผมตัดสินใจจับมือเธอเดินเพราะกลัวจะหลงกัน นั้นคือจุดเริ่มต้นไปส่งเธอกลับบ้านตอนเย็นแล้วก็นัดกันว่าพรุ่งนี้จะมารับเธอไปเที่ยวเธอก็ตกลง เช้ามารับเธอที่บ้านแล้วก็แวะไปหาอะไรกินกันเดินเที่ยวห้างตามปกติแล้วก็กลับมาแวะที่ห้องผมซึ่งเป็นที่ไว้จัดการสาวน้อยใหญ่อยู่แล้ว เธอมาแวะที่ห้องเราก็เล่นเกมส์แล้วก็คุยกันไป ผมก็ค่อยเลื้อยไปหาเธอช้าๆ แล้วก็ค่อยซุกไซร์ไปเรื่อยๆ จนเธอตัวอ่อน มันได้ผลไม่รอช้าจัดการปลดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเนื้อของเธอหอมมากและขาวมากหีก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด ผมรีบเปลี่ยนจากเกมส์เป็นคลิปโป๊ เธอดูคลิปโป๊ตลอดเวลาไม่มองหน้าผม ผมก็ถามว่าไม่มองหน้าผมบ้างเธอหันมามองหน้าแล้วก็จูบไม่มีเสียงพูดอะไรหน้าเธอแดงที่สุด เด็กมันคงอายนิดหน่อย
ผมจัดการดูดนมที่กำลังตั้งเต้าแล้วก็ลงไปที่หีตอนแรกเธอไม่ให้เลียแต่เจอนิ้วพิฆาตเขี่ยไม่นานเธอก็ยอมทนไม่ไหวกับลิ้นผมแน่นอน ตอนนี้เธอก็เด้งรับเบาๆ นอนดูคลิปโป๊สลับกับดูผมเลียหีไปด้วยน้ำเธอแตกออกมาเรื่อยๆ ทนไม่ไหวแล้วเช่นกันจับเธอยกล้อแล้วก็แทงเข้าไปเบาๆ มันเข้ากันได้อย่างดีน้ำมันเยอะขนาดนี้ เธอบอกเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่ใช้ปัญหาทำช้าๆ ค่อยๆเข้าไป จนมันเข้าไปจนถึงโค่นแล้วก็เริ่มขยับช้าๆ จากที่บอกเจ็บตอนแรกตอนนี้บอกเสียวแล้ว แล้วพอซอยเธอก็เริ่มร้องคราง คงจะจำมาจากคลิปโป๊แน่นอน หีเธอฟิตอย่างมากผมก็ไม่ไหวน้ำแตกคารูเธอเธอบอกทำไมอุ่นผมก็บอกว่าน้ำพี่เองเธอมองหน้าผมบอกไม่เป็นไรผมเสียบคาไว้แบบนั้นแล้วก็ค่อยๆ ขยับซอยต่อไม่อยากเอาออกมันจะทำให้เธอเสียวไม่สุดค่อยๆซอยต่อช้าๆและมันได้ผลมันยังแข็งและจัดต่อได้ทันที รอบนี้จัดไปจนเธอนอนกระตุกมีเสร็จแบบต่อเนื่องเด็กก็แบบนี้แหละมันฟิตเสร็จง่าย