คนที่ชอบอยู่บ้านแล้วชอบดูหนังทำอย่างไรดีจะได้ดูหนังใหม่

Posted by

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับช่วงนี้ ที่เขาเปิดให้กินให้เที่ยวกันบ้างแล้ว ก็คงจะไม่มีผลมากสำหรับคนมีเงินเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะออกไปกินไปเที่ยวก็คงจะไม่เดือดร้อนอะไรเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่เป็นพนักงานกินเงินเดือนก็จะเดือดร้อนสักหน่อย ด้วยเงินเก็บก็หมดไป เงินเข้ามาใหม่ก็ยังไม่ค่อยมี แต่อย่าเพิ่งน้อยใจไปใย หาความสุขความสนุกง่ายๆ กับการอยู่บ้านรอเก็บเงินก้อนใหม่ก็ได้แล้วการหาความสุขแบบที่ง่ายที่สุดกับยุคนี้ ก็การดูหนังนั้นเอง เมื่อก่อนกว่าที่เราจะได้ดูหนังได้ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ต้องใช้เวลาใช้เงินกันไม่น้อย จะกินเที่ยวกันบ่อยๆ ก็คงจะทำไม่ได้แน่ แต่เดี๋ยวนี้มีอินเตอร์เน็ตที่เราสามารถท่องเที่ยวด้วยอารมณ์พร้อมรอยยิ้มกับนักรีวิวได้อย่างสบายๆ ชอบคนไหนชอบแนวไหนก็ตามเขาไปดู รอโอกาสที่จะไปชิมก็คงไม่ยากจนเกินไปนัก เหมือนกับการรอดูหนังใหม่แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปดู ก็ต้องดูหนังชนโรงไปก่อน หนังชนโรงสมัยนี้ก็ดีเยี่ยมจัดว่าได้อารมณ์แทบจะไม่ต่างจากการดูหนังในโรงหนังกันเลย ที่ได้กล่าวมาไม่ได้เป็นเรื่องโม้แต่อย่างใดเลย จะไม่ให้หนังชนโรงมีบรรยากาศในโรงหนังได้อย่างไร เดี๋ยวนี้ระบบทีวี เขาเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้หมดแล้ว ก็แน่นอนเข้าหาดูหนังตามเว็บดูหนังแล้วก็ดูผ่านทีวีจอมหึมาที่ใหญ่กว่าโต๊ะกินข้าวได้อย่างสบาย จัดระบบเสียงให้ดี จัดระบบแสงให้พร้อมแล้วก็ดูหนังได้อย่างสบาย
สำหรับคนที่ติดการดูหนังในโรงหนัง หรือคนที่ชอบดูหนังมาสเตอร์อย่าเพิ่งไปติ อย่าเพิ่งไปดูหมิ่นกับหนังชนโรงว่าภาพไม่ชัดเสียงไม่ดี ลองเปิดใจดูกันก่อน เหมือนกับคนที่ไม่เคยกินอาหารพื้นบ้านทั่วไปคิดว่าคงรับไม่ได้แต่พอได้ชิมเท่านั้น สุดท้ายอาหารที่ไม่กล้ากินมาตลอดชีวิตกลายเป็นอาหารจานโปรดแบบไม่รู้ตัว หนังชนโรงก็เหมือนกันด้วยความคิดติดแบบเดิมๆ ที่คิดว่าภาพไม่ดี ภาพจะต้องเบลอ คิดว่าหนังชนโรงหรือหนังซูมแบบแต่ก่อนคงจะไม่มีการพัฒนาแล้วแต่มาถึงยุคนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว มีการพัฒนาขึ้นมาหลายเท่า ด้วยระบบความคมชัดที่ตอนนี้เข้ามาถึงระบบ 4K มันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะมีหนังชนโรงที่สมบูรณ์แบบและชัดเจนกันขนาดนั้นหลายคนที่ได้ลองดูแล้ว ก็ติดใจบอกต่อแบบไม่รู้ตัวได้คุยกับเพื่อนในหนังเรื่องใหม่ที่หลายคนยังไม่มีเวลาไปดู ได้สปอยหนังก่อนใครจนเพื่อนๆ ต้องขอชื่อเว็บ ขอแหล่งที่มาว่าจัดมาจากไหนกัน เรากลายเป็นกูรูหนังชนโรงไปแบบไม่รู้ตัวกันเลย
หนังชนโรงเดี๋ยวนี้เขาพัฒนาไปดาวอังคารกันแล้ว มีความคมชัดสูง มีระบบเสียงที่จัดว่าดีใครที่ยังติดกับภาพลักษณ์เก่าๆ เปิดใจใหม่ได้แล้ว ขนาดสาวขี้เหร่ก็ยังเจอหมอทำให้สวยจนเราเทหมดใจได้แบบไม่ยาก แล้วจะนับภาษาอะไรกับหนังชนโรงที่จะมีระบบที่ดีจนเทียบเท่ากับหนังมาสเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ชอบออกบ้านแต่ชอบดูหนังก็เข้าทางกันเลย เพื่อนๆ จะได้งงว่าไม่ค่อยออกไปไหนทำไมรู้จักหนังใหม่เร็วจัง เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ข้อมูล