อยากเย็ดกับเธอเหมือน คลิปหลุด มากจนต้องใช้ยานอนหลับ

Posted by

ยอมรับตามตรงว่าผมนั้นชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น แล้วก็อยากเสียวแบบ คลิปหลุด ด้วยกันตั้งแต่นั้นและยิ่งผมกับเธอได้รู้จักและสนิทสนมกันมากขึ้น ก็ทำให้ผมมีอารมณ์กับเธอมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดผมก็ทนกับความรู้สึกนั้นไม่ไหวอีกแล้ว จึงต้องหาวิธีที่จะทำให้เรานั้นมีความสุขด้วยกัน ผมจะเลือกใช้ยานอนหลับ เมื่อจัดการผสมลงไปในน้ำให้เธอดื่มก็ได้รอจนตัวยานั้นออกฤทธิ์ แล้วมันก็ได้ผลเธอนอนหลับสนิทแบบไม่รู้สึกตัว ผมลองส่งเสียงเรียกและเขย่าตัวแรง ๆ อยู่หลายครั้ง จนผมมั่นใจว่าเธอจะไม่ตื่นขึ้นมาในตอนนี้อย่างแน่นอน ผมจับเธอนอนหงายแล้วเริ่ม ปลดกระดุมเสื้อออกไปทีละเม็ดจนหมด ทำให้ได้เห็นร่องนมสีขาวและนมที่มีขนาดใหญ่ เบียดกันอยู่ภายหน้าเสื้อชั้นในลายลูกไม้ผืนบาง ๆ

ผมก้มลงใช้ใบหน้าเข้าไปแนบที่ร่องนม พร้อมกับสูดกลิ่นความหอมจากตัวเธอ เนื้อตัวที่อ่อนนิ่มและกลิ่นที่เย้ายวน ทำให้ในตอนนี้หัวใจของผมนั้นเต้นรัว และท่อนควยก็ได้ตั้งแข็งขึ้นมาเป็นลำอย่างรวดเร็ว ผมจะให้ริมฝีปากเข้าไปหอมแก้มทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา แล้วเลื่อนริมฝีปากเข้ามาดูดเลียซอกคอและใบหูอยู่พักใหญ่ จึงดึงเสื้อชั้นในขึ้นไปกองไว้ที่ลำคอ นมที่ใหญ่ทั้งสองข้างก็เด้งตัวออกมาอยู่ตรงหน้าในทันที มันเป็นนมที่ขาวใสและหัวนมเป็นสีชมพู ถูกใจผมมากเหลือเกิน ผมยื่นปลายลิ้นออกมาเลียวนไปรอบ ๆ เต้านมทั้งสองข้าง แล้วจึงเลียหัวนมสีชมพูที่อ่อนนิ่ม ร่างกายเธอรับรู้ความเสียวได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะหลับแบบไม่รู้สึกตัวก็ตาม หัวนมที่อ่อนนิ่มก็ตั้งแข็งขึ้นมาอย่างสวยงาม

จากนั้นผมก็เข้าดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธอเหมือนอย่าง คลิปหลุด ผมมีความสุขมากเหลือเกิน หลังจากที่ดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างเป็นเวลานาน ก็เริ่มดึงกางเกงของเธอออกไปจากตัวอย่างช้า ๆ ผมเห็นหีที่ใหญ่และโหนกนูนอยู่ภายใต้กางเกงใน ผมมุดหน้าเข้าไปบดบี้แล้วสูดกลิ่นหอมจนพอใจ ก่อนจะรูดกางเกงในออกไปจากตัวเธอ จับขาทั้งสองข้างแยกออกอย่างช้า ๆ จนได้เห็นสิ่งที่สวยงามอย่างชัดเจน ผมจ้องมาดูความประทับใจอยู่พักใหญ่ แล้วจึงเข้าไปเรียนร่องหีของเธอจากด้านล่างขึ้นไปเม็ดแตดด้านบนอย่างช้า ๆ สลับดูดกลีบทั้งสองข้างไปด้วย ไม่นานหีที่โหนกนูนก็ชุ่มไปด้วยน้ำลาย จากไปลิ้นและริมฝีปากเข้าดูดเลียแบบไม่หยุด จนมีน้ำเสียวไหลออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ นี่คือจังหวะที่ดีที่สุดเพราะน้ำเสียว

จะช่วยหล่อลื่นทำให้สอดใส่เข้าได้สะดวกขึ้น ผมรีบถอกกางเกงออกจากนั้นจับควย ที่แข็งเป็นลำพร้อมเต็มที่ออกมา สอดใส่เข้าไปในร่องหีของเธออย่างช้า ๆ รูหีของเธอนั้นฟิตมากถึงแม้จะมีน้ำเสียวช่วยก็ตามก็ยังเข้าไปได้ยากอยู่ดี จนต้องออกแรงมากขึ้น ซึ่งผมก็กลัวว่าเธออาจจะเกิดขึ้นมา ในที่สุดก็สามารถดันท่อนควยขนาดใหญ่เข้าไปได้จนสุด มันเป็นความรู้สึกที่ผมเฝ้ารอมานาน และเมื่อขยันท่อนควยเข้าออก มันก็ทำให้เสียวไปทั่วทั้งร่างกาย มันเสียวมากเหลือเกินจนผมต้องร้องครางออกมา ใจจริงในตอนนี้อยากกระแทกเหมือน คลิปหลุด อย่างสุดแรง แต่ก็ไม่อาจทำมันได้อย่างที่คิด เพียงแค่นี้ก็ดีสำหรับผมมากแล้ว ผมแทงหีของเธออยู่นานมาก จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวและเผลอปล่อยน้ำแตกเข้าไปข้างใน ผมเช็ดคราบน้ำที่ไหลย้อยออกมาพร้อมกับแต่งตัวกลับคืนให้กับเธอ เข้าหอมแก้มอีกครั้งและจ้องมองด้วยความรัก ก่อนที่จะเดินออกมา มันจะเป็นความประทับใจที่ผมไม่อาจจะมีวันลืมได้