แกล้งทำเป็นคลิปหลุดแฟนเลยรีบกลับบ้านทันที

Posted by

พอดีว่าหนูไปเจอคลิปอันหนึ่งที่ดูแล้วดูน่าสนใจไม่น้อยจะว่าไปแล้วรูปร่างหน้าตาหรือลีลาน้ำเสียงใกล้กับตัวของหนูเป็นอย่างมาก มันเป็นประเภทคลิปหลุดเราก็คงจะรู้จักกันดีว่าคำว่าคลิปหลุดนั้นหมายถึงอะไร การเจอในสิ่งประเภทนี้มันทำให้เรานั้นตื่นเต้นและโดยเฉพาะในตอนนี้มันเป็นคลิปที่หนูนั้น ได้เห็นก็คือเขากำลังช่วยตัวเองเป็นผู้หญิงที่กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองมีเสียงร้องครางมีการจัดท่าทางมีอะไรที่ดูแล้วตื่นเต้นเป็นอย่างมากไม่ได้เห็นในเรื่องของหน้าตาผู้หญิงเห็นเพียงแค่หน้าอกหรือนมลงมาจนถึงหี เท่านั้นมันมีจักบาทตอนท้ายที่เห็นรอยสักที่ใกล้สะดือเล็กน้อยหนูก็ตัดตรงนั้นออกไปแล้วก็รีบนำคลิปหลุดอันนี้ส่งไปให้แฟนดูในทันทีดูซิว่าเขาจะทำอย่างไรต่อ
หลังจากที่หนูส่งคลิปไปให้แฟนดูใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแฟนหนูก็มาหาที่บ้านในทันที เขาก็ตกใจแล้วเขาก็พูดว่าถ่ายตัวเองโชว์หรือทำไมทำแบบนี้เดี๋ยวหลุดขึ้นมาก็จะเป็นปัญหา หนูก็ได้แต่หัวเราะแล้วก็บอกว่ามาดูไปพร้อมกันว่ามันน่าดูน่าตื่นเต้นไหม หนูเปิดให้เขาดูมันใช้เวลาประมาณเกือบ 30 วินาทีแล้วเขาก็เห็นตอนจบว่ามันมีรอยสักติดอยู่ที่ใกล้กับสะดือมีการเจาะสะดือด้วยเขาถึงได้รู้ว่าไม่ใช่หนูแต่เขาบอกว่าทั้งเสียงครางและเสียงพูดใกล้เคียงกับหนูเป็นอย่างมาก เรียกว่ามันเป็นจุดที่เรียกแฟนมาหาเราได้เป็นอย่างดีแฟนหนูเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขี้หึง จะว่าหึงมากก็ไม่ใช่แต่เขาเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใยมากกว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าหนูอยู่ที่พักคนเดียวเวลาในการทำงานของหนูก็ไม่ค่อยตรงกับคนอื่น เพราะเรามีหน้าที่ทำงานดูแลประชาชนดูแลคนป่วยหนูทำงานเป็นพยาบาลการเข้าออกเวลาการทำงานจึงไม่ค่อยตรงกับคนอื่น แฟนก็เลยจะเป็นห่วงเรื่องนี้สักนิด
แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ได้พักผ่อนกับเขาเล็กน้อยก็อยากจะให้แฟนมาดูเราสักหน่อยเขาก็ติดงานทำธุระหลายอย่างไม่รู้จะคิดมุกอันไหนได้แต่อันนี้ก็เลยเข้าทางพอดีแล้วเขาก็มาหา เมื่อมาถึงที่แล้วไม่ได้จัดกันมาหลายวันเขาก็เลยจัดให้แบบในคลิปหลุดไปเลย โดนแฟนทำแบบในคลิปหลุดเขาบอกว่าต้องเป็นคนเดียวมันไม่เสียวเดี๋ยวพี่ทำให้หนูหายเงี่ยน เลยดีกว่าความน่ารักของเขาทำให้หนูนั้นรู้สึกดีทุกครั้งเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันก็เข้าใจว่าเขามีลูกน้องต้องดูแลเกือบ 20 คนการจะหาเวลามาหาเราบ้างเล็กน้อยก็เป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็คิดถึงไม่รู้ทำอย่างไรจะว่าไปแล้วตอนนี้ไม่ต้องคิดอะไรเล่นเสียวให้น้ำแตกกันไปเลยก็คงจะดี สำหรับพยาบาลอย่างหนูรู้จักจุดยุทธศาสตร์เป็นอย่างดี หนูสอนให้แฟนของหนูนั้น กดจุดหยุดความเสียวเรียกว่าอดทนได้นานกว่าเดิมเกือบ 2 นาทีเลยก็ว่าได้บริหารต่อเนื่องทุกวันตรงใต้องคชาติ ใช้เวลาไม่นานก็จะเป็นคนที่ทนและนานมากยิ่งขึ้น แล้วตอนนี้หนูก็ร้องครางมาเกือบ 3 นาทีแล้วแฟนของหนูก็ยังไม่เสร็จเช่นเดียวกัน คิดดูแล้วกันว่าถ้าได้เล่นเสียวนานสัก 5 นาทีหรือ 10 นาทีจะมีความสุขขนาดไหน