โดนต่อในรอบ 2 ร้องครางเหมือนหนังโป๊ทุกอย่าง

Posted by

เธอโดนผมเล่นเสียวต่อในรอบ 2 จะไม่ให้ผมต่อรอบได้อย่างไร ทนรอคอยมาหลายวันแล้ว ตั้งแต่เธอมีประจำเดือนในวันนั้น ผมก็รู้สึกพลาดท่าเสียทีเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นความเป็นจริงเธอสะกิดผมแล้ว แต่ด้วยที่ผมนัดไม่ว่าง พร้อมกับงานเยอะเธอก็ดูจะน้อยใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่ก็พาเธอไปกินข้าวดูแลเธอในส่วนอื่น แล้วพออีกวันผมจะไปเล่นเสียวกับเธอ ผมเตรียมตัวทำทุกอย่างมาทั้งหมด คิดเอาไว้ว่าจะเล่นแบบไหน หาดูตัวอย่างมาจากหนังโป๊ ทุกอย่างจนครบทั้งหมดแต่เธอก็บอกว่าไม่ได้แล้ว รอบเดือนของเธอมาคงจะต้องรออีกประมาณ 3-4 วัน
มันเป็นแบบนี้เองเธอถึงได้สะกิดผมมาเมื่อวันก่อน คราวนี้พอมันถึงช่วงจังหวะเวลาที่เราจะได้กัน ผมก็เตรียมตัวของผมเอาไว้และคิดว่าถ้าได้เจอกับเธอหลังจากที่เธอหมดรอบเดือน จะทำให้เธอนั้นมีความสุขที่สุด เมื่อทุกอย่างมาถึงวันสะกิดกับผมในทันทีวันนั้น ผมไม่รอช้าเลยเมื่อเธอบอกมาแบบนี้ก็จัดการทุกอย่างให้พร้อมทั้งหมด และถือว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างมากมันเป็นวันหยุดที่ว่างระหว่างเราสองคน เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่มีใครมากวนใจ ผมรีบไปหาเธอที่ห้องแค่เห็นเธอใส่กางเกงตัวเล็กกับเสื้อตัวน้อย ก็รู้ไงว่าเธอนั้นท้องทั้งหมด อยากจะลงไปดูดดื่มน้องสาวเติมให้เต็มที่ แต่เธอบอกว่ายังไม่ได้แบบนั้นให้ทำแบบอื่นได้ทั้งหมด ว่าแล้วก็ไม่รอช้าดูดนมเธอทั้งสองข้างสลับกันไปมา แล้วก็จับเธอขึ้นมานั่งอยู่บนตัก ให้เธอนั้นค่อยๆ บดขยี้น้องชายของผมเอาไว้ จนเธอรู้สึกเสียวอย่างสุดยอดแล้วเธอก็ขึ้นขย่ม ไม่มีลีลารักอะไรที่จะโรแมนติกไปกว่านี้อีกแล้วดูหนังโป๊เขาเล่นกันแบบไม่มีความโรแมนติก แต่สำหรับเราในตอนนี้โคตรโรแมนติกในของดอก
หลังจากน้ำแตกให้กับเธอไปไม่ถึง 5 นาที ผมรู้สึกว่า มันยังไม่เพียงพอในช่วงนี้ มันต้องต่อรอบอีกสักหน่อยหาอะไรอีกสักนิดให้มันรู้สึกดี ก็จัดการสร้างความโรแมนติกสร้างความเสียวด้วยการดูหนังโป๊ กับเธออีกเล็กน้อย สายตาของเธอมันบอกให้กับผมได้รู้เลยว่า สิ่งที่เธอทำอยู่นั้นเธอก็อยากได้ตอบเหมือนกัน และเป็นที่รู้กันว่ารับผู้ชายจะเบิ้ลรอบ ทุกอย่างมันต้องสุดยอดที่สุด มาถึงในจังหวะนี้ เธอลงไปดูดให้กับผมปลุกน้องชายของผมให้แข็งมาอย่างเต็มตัว ถ้าจะว่าไปแล้วความเป็นจริงมันก็แข็งพร้อมที่จะทะลุทะลวงได้ทุกอย่าง เธอดูดเองแค่เล็กน้อยและเธอก็บอกให้ผมนอนลง
หลังจากนั้นก็ขึ้นมาเล่นท่า Body on top กับผม ความเสียวอยู่ในระดับสุดยอดเป็นอย่างมากผมจับสะโพกของเธอแล้วก็โยกแบบไม่มีเบา เธอนั้นร้องคางแล้วส่ายหน้าบอกว่าไม่ไหวมันเสียวเกินทน มันคงจะเข้าลึกและโดนจุดเสียวของเธอมากจนเกินไป เธอร้องขอให้เปลี่ยนเป็นชาติอื่น แล้วผมก็ไม่จับเธอเล่นในท่ายกล้อ ความเสียวของเธอแทบจะไม่ได้ต่างจากเดิมเลย แต่ผมนั้นกลับกลายเป็นว่าได้ปล่อยน้ำแตกให้กับเธออย่างสุดมัน ได้ทำเองแบบนี้จะกระแทกแรงแบบไหน ท่าไหนก็รู้สึกดีทั้งหมด ความสุขที่สุดยอดที่สุดในวันหยุด