หลุด onlyfans น้องมีนา – ก็ติดใจในลีลาแบบคลิปโป๊หนูก็เลยชวนพี่เขามาเล่นต่อ

Posted by


หนูก็พูดได้เต็มปากเลยว่าหนูติดใจในลีลาการเล่นเสียวของพี่ชายของหนู เขาเป็นแฟนของพี่สาวหนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากตอนนี้หนูก็อยากจะได้ใครสักคนมาดูแลหนูสักนิดสเปคของเขาก็ตรงกับที่หนูต้องการทุกอย่าง หนูยังเคยคุยกับพี่สาวเลยว่าถ้าพี่เขาเบื่อแฟนหนูเขาเมื่อไหร่หนูขอมาเป็นแฟนของหนูต่อได้หรือไม่ และความที่เราสนิทกันเขาก็บอกว่าให้ไปคุยกับพี่ชายเอง อยากจะเล่นเสียวกับเขาสิถ้ารู้ดีนะ พี่สาวของเราก็สนิทกับเราดีและรู้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเรา แถมเขายังรู้อีกว่าหนูไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายมานานหลายเดือนเกินครึ่งปีแล้ว ได้แต่แอบดูคลิปโป๊ดูหนังโป๊แล้วก็ตกเบ็ดช่วยตนเองไป บางครั้งนอนด้วยกันในแต่ละคืนเราก็ตกเบ็ดต่างคนต่างตกปิดด้วยกันก็มี ความที่มันสนิทกันก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังกันเลย
เมื่อพี่สาวเปิดทางหนูก็เลยแอบไปจัดเล่นเสียวกับพี่ชายเป็นที่เรียบร้อยความสุขความสนุกมันก็มาเต็มแบบไม่มีพัก เพียงแค่ครั้งแรกที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาก็โดนไปถึง 2 ดอกซ้อนเป็นอะไรที่โคตรรู้สึกดีที่สุด หลังจากวันนั้นหนูก็คิดถึงพี่เขาตลอดผ่านมาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้นก็อดทนไม่ไหวหนูก็เลยทัก LINE ไปหาพี่เขาแล้วก็ได้คุยกันชวนพี่เขามาหาที่บ้านอีกซึ่งวันนั้นพี่สาวของหนูต้องออกไปทำงานออกไปติดธุระกับเพื่อนกว่าจะกลับมาก็ค่ำสักนิด หนูก็เลยขออนุญาตพี่สาวว่าให้แฟนของพี่เขามาอยู่เป็นเพื่อนหนู พี่สาวก็บอกว่าตามใจแต่อยากกินน้ำของเขาจะหมดแบ่งไว้ให้พี่กินบ้างมีการบอกแบบนี้อีกด้วยเป็นอะไรที่น่ารักที่สุดเลยพี่สาวคนดีของหนูคนนี้
พอพี่ชายของหนูมาถึงที่บ้าน (หนูเรียกเขาว่าพี่ชาย) หนูก็ส่งสายตายิ้มหวานให้กับเขาแล้วเขาก็เดินตรงเข้ามาหอมแก้มซ้ายขวาของหนูพร้อมกับจูบหนูในทันทีตอนนั้นน้ำของหนูแตกออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้าที่พี่เขาจะมาประมาณ 1 ชั่วโมงหนูก็ดูคลิปโป๊แล้วก็ตกเบ็ดช่วยตนเองนิดหน่อยมันเป็น การเล่นเสียงแบบวัยรุ่นดูแล้วก็ได้ความสุขความสนุก ยิ่งมาได้เจอรอยจูบแบบนี้ยิ่งทำให้ความตื่นเต้นมันเพิ่มมากยิ่งขึ้นหนูเตรียมทุกอย่างไว้เป็นที่เรียบร้อย แล้วพี่เขาก็พาไปที่การบ้านไม่มีการพูดมากไม่มีการคุยกันเยอะ แล้วเขาก็ลงลิ้นเบิร์นให้กับหนูตอนนี้บอกได้เลยว่าหนูนั้นสั่นจนตัวเกร็งหรือว่าเกร็งจนตัวสั่นก็บอกไม่ถูกด้วยเช่นกัน เสียวจนต้องมีการขยับตัวไปมาอยู่ตลอด แล้วก็โดนพี่เขาจับเล่นไถนา สะใจที่สุดเลยในตอนนี้ไม่เคยโดนถ้านี้มาก่อนมันก็แปลกดีแล้วมันก็เสียวดีเหมือนกัน เสร็จกันไป 2 รอบวันนี้ หนูไม่รู้หรอกว่าพี่เขาจะไหวกับแฟนของเขาหรือเปล่ารู้แค่เพียงว่าหนูสบายใจ อิ่มท้องอิ่มใจแบบนี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว