เจาะเวลาหาเซียวเล่งนึ่ง

Posted by

เย็นนี้ผมเบื่อๆจะหาหนังดูสักเรื่อง ก็ไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไรดี หนังที่โหลดมาจากอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นหนังไทยจีนญี่ปุ่นหรือหนังฝรั่งก็ดูจนหมดแล้ว และไม่มีหนังใหม่ๆ ให้ดูจึงค้นหาหนังโป๊ไทย หนังโป๊จีน หนังโป๊ญี่ปุ่น ในคอมฯ ว่ามีอะไรน่าดูบ้าง ปรากฏว่าดูไปดูมา หลับคาที่นอน จำได้ว่าฝันแปลกมา ฝันเกี่ยวกับหนังโป๊นี่แหละ เป็นหนังโป๊จีนย้อนยุค ผสมกับหนังจีนชื่อดัง เรื่อง มังกรหยก ภาคจอมยุทธอินทรีจำเนื้อเรื่องได้ว่า
จำได้ฝันได้ว่า เซียวเล่งนึง นางเอกหนังจีนมังกรหยก 2 กำลังไล่ล่านักพรตสำนักช้วนจินก่า ไปตามหุบเขา แต่นักพรตทั้ง 3 คนทั้งวิ่งและใช้วิชาตัวเบาหลบหนีได้ไวมาก แม่นางเซียวเล่งนึ่ง ไล่ตามเข้ามาในป่าลึกแห่งหนึ่ง และก็ไร้ร่องรอยของนักพรตสำนักช้วนจินทั้ง 3 คนในป่าลึก นางหยุดอยู่กับที่ ใช้ทั้งประสาทหูและสายตาของนาง เพื่อจำแนกสิ่งแปลกปลอมและเสียงที่อยู่ตรงนั้น ว่ามีเสียงของนักพรต 3 คนนั้นหรือไม่ สักพัก นักพรต 3 คนก็ชิงลงมือจู่โจม เซียวเล่งนึ่ง พร้อมกันทีเดียว เร็วเหมือนสายฟ้าฟาด จนนางพาดท่าเสียที โดนนักพรต 3 คน เอากระบี่จ่อคอนางเอาไว้ได้ แล้วนักพรต จี้สกัดจุดนางไว้ได้ ไม่ให้นางขยับตัวไปไหนได้
“จะจับตัวพวกข้า 3 คนยังงั้นรึ เป็นไงละทีนี้ โดนพวกข้าจับตัวเอาไว้ได้ ทีนี้เจ้าจะทำยังไงต่อไปดี” “เฮ้ ข้าว่านางก็สวยดีนะ ยังสาวยังสวย หุ่นดีแบบนี้ ทำไมพวกเรา 3 คน ไม่ยัดเยียดความเป็นผัวให้นาง พร้อมๆกันเสียเลย เผื่อนางจะติดใจพวกเรา ต่อไปจะได้อยู่รับใช้ปรนนิบัติพวกเราอย่างไงเล่า” “เออ ก็ดีสิ ได้เมียแบบนาง พอพวกเราได้นางเป็นเมีย นางคงจะอ่อนโยนกับพวกเรา หรือไม่นางก็แค้นพวกเราถึงขั้นอยากฆ่าพวกเราให้ตายเสียเลยก้ได้นะ” จากนั้นนักพรตช้วนจินก่าทั้ง 3 คนได้ช่วยกันปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ของแม่นางเซียวเล่งนึ่งออกจนหมดสิ้น นางเปลือยกายขาวจั้วทุกส่วนสัด เต้านมอวบอัดขนาดฝ่ามือปิดไม่มิด หัวนมสีชมพูอ่อนระเรื่อ เนินหีมีขนปกคลุมสีดำอ่อนๆ แล้วนักพรต 3 คนก็รีบแก้ผ้าของตัวเองออกจนหมด พอแก้ผ้าออกจนหมด ควยของนักพรตทั้ง 3 ก็ดีดผึ่งออกมาทันที ก็จะไม่ให้แข็งปั๋งได้อย่างไร ในเมื่อหญิงที่แก้ผ้าเป็นแม่นางเซียวเล่งนึ่ง ที่ขาวดั่งหยวกกล้วยก็ไม่ปาน แล้วทั้ง 3 คนก็จับเซียวเล่งนึ่งเยสกันคนละ 2-3 รอบจนกระทั่งฟ้าสาง แล้วผมก็ตื่นขึ้นมา พร้อมกับหนังโป๊ไทยที่เปิดคาทีวีเอาไว้อยู่ แต่เอทำไมฝันเป็นหนังโป๊จีนไปได้ งงชะมัด