สาวเมาต้องช่วย สาวเงี่ยนต้องจัด

Posted by

อยู่ผมก็มาเจอเธอนอนอยู่ที่หน้าห้อง ผมตกใจเล็กน้อยคิดว่าเธอคงจะเป็นลม แต่พอเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้กินเหล้าเต็มไปหมด เธอยังพอมีสติอยู่บ้างแต่ช่วยตัวเองไม่ไหวแล้วเธอคือสาวห้องข้างๆที่ปกติเป็นคนเรียบร้อยไม่เคยเห็นเธอในสภาพแบบนี้เลย แล้วเธอก็บอกตอนแรกก็ไม่เมามาเมาตอนขวดก่อนขึ้นห้อง ผมรอเธอจนพอฟื้นแล้วถึงกลับมาที่ห้อง ก่อนที่จะกลับเธอก็มายั่วผมอีกนิดด้วยการเข้ามาหอมแก้มผมแล้วบอกว่าขอบคุณมาก ตอนนี้สภาพเธอก็สุดเซ็กซี่ไม่น้อย เสื้อตัวยาวๆ และมีเพียงกางเกงในเท่านั้น ผมก็พยายามทำตัวเป็นคนดีที่สุดเท่าที่ทำได้แต่เมื่ออ่อยผมแบบนี้ก็ทนไม่ไหวแล้วผมจูบไปที่ขาเธอด้วยอดทนความขาวไม่ไหว ตอนนี้เธอเหมือนสาวญี่ปุ่นอย่างมากขาวอวบแบบนี้ทุกอย่างมันเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากนางเอกหนังโป๊ที่ผมได้ดูเมื่อคืนนี้ มันเป็นหนังที่สุดยอดมากๆ เนื้อเรื่องหนังโป๊นี้มันทำให้ผมอดทนไม่ไหวแล้ว
ตอนนี้ผมมาถึงที่แคมหีของเธอแล้วแค่ขาหนีบเธอก็ยังขาวขนาดนี้ไม่อยากคิดเลยว่าหีเธอจะขนาดไหนแล้วผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในเธอออก ตอนนี้เธอก็เริ่มครางเสียงอ่อนๆในลำคอ พูดพอได้ยินว่าเสียวๆ เท่านั้น ผมก็ยิ่งเสียวตามเธอไปด้วย แล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ เป็นอย่างที่คิดผมเอาควยไปจ่อปากเธอให้เธอดูดควยกันก่อน มันอดไม่ด้จริงๆที่หน้าแดงๆ แก้มแดงๆ ของเธอที่เหมือนสาวญี่ปุ่นเป็นที่สุด ตอนนี้ถ้าทำเป็นหนังโป๊เก็บไว้สักเรื่องก็คงจะดีไม่น้อย แล้วเธอก็ดูดควยให้ผมอย่างเบาๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับผมมากขึ้น ตอนนี้ก็เขี่ยหีเธอเรียกน้ำไป เธอก็ขยับขาถางออกพร้อมให้ผมเสียบเต็มที่ ทุกอย่างไม่รอช้าจัดหนักกับเธอแบบเต็มๆ เสียบได้ก็ซอยเต็มที่ไม่มีลีลาแล้วน้ำก็แตกใส่เธอเต็มๆ ผมก็รีบกลับมาที่ห้องเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ
กลับมาที่ห้องได้ก็ยังไม่หายเงี่ยนนั่งดูหนังโป๊ฟรีแล้วก็ว่าวต่ออีกหน่อย แต่น้ำมันก็ไม่ออก ยิ่งดูหนังโป๊ฟรีเท่าไหร่ใจก็คิดอยากจะไปเย็ดกับเธออีกสักครั้ง แล้วผมก็ไปหาเธอที่ห้องอีกครั้ง เธอยังหลับอยู่ผมก็เข้าไปกอดจูบกับเธอ เธอก็ตอบรับอย่างดี แถมบอกกับผมด้วยว่า ไม่ไหวแล้วเย็ดกันเถอะ ความเงี่ยนรวมกับหนังโป๊ฟรีที่ได้ดูมา มันก็พร้อมอีกรอบ ก็จัดซอยเธออีกรอบจนเสร็จและที่สำคัญผมก็ชวนเธอมาที่ห้องผมแล้วมาต่อกันดีกว่าเธอก็ยิ้มรับแล้วก็ตามมาแบบไม่รอช้า รู้งี้มาเย็ดที่ห้องผมตั้งแต่แรกเลยดีกว่า