เด็ญผู้หญิงก็เย็ดเป็นกันแล้ว

Posted by

เด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า และเด็กวันนี้ก็คือเมียที่ดีในวันหน้าเช่นกัน แต่ก่อนที่จะเป็นเมียที่ดีต้องฝึกฝีมือไว้รับมือผัวกันก่อนด้วย และ ด.ญ. คนนี้ก็ดูจะตัวโตเกินกว่าเด็กทั่วไป สูงประมาณ 160 กันแล้วนมก็มาก้นก็งอนจับมาทำเมียก่อนก็แล้วกัน มาถึงขั้นนี้แล้ว
เด็กคนนี้มาหาผมที่บ้านบอกว่าอยากให้ช่วยสอนการบ้านให้หน่อยเพราะว่าเรียนแล้วไม่ทันเพื่อนผมก็สอนเธอทุกอย่างจนผมทนไม่ไหวด้วยการแต่งตัวของเธอมันล่อผมเป็นอย่างมาก ขาขาวๆ นมใหญ่ๆ ผมเลยเผลอตัวไปจับนมเธอแบบเต็มๆ เธอก็ปัดมือผมเบาๆ แล้วผมก็จับต่อเธอก็บอกว่าจับแบบนี้ต้องรับผิดชอบ ผมไม่ฟังเสียงจัดการเธอให้เสร็จกันตรงนั้นเลย เข้าไปกอดจูบได้ก็ล้วงไปที่หี หีเธอเต็มมือและมันก็เปียกแล้ว ถอดเสื้อผ้าเธอออกได้ก็ลงไปหาหีเธอทันที หีเธอสวยติ่งแตดกำลังพอเหมาะเม้มไปได้ไม่กี่ครั้งเธอถึงกับร้องครางด้วยความเสียวออกมาทันที ตอนนี้ไม่มีอะไรมาหยุดเราได้แล้วทุกอย่างได้เสียได้เสียวกันเรียบร้อย น้ำแตกกระจายเต็มรูเธอเต็มๆ
เธอนอนกอดผมร้องไห้นิดหน่อยกลัวผมไม่รัก ผมก็บอกว่ารักมาหาผมได้ทุกวัน แล้วหลังจากวันนั้นเธอก็มาหาผมที่บ้านทุกวันจริงๆ มานอนดูคลิปโป๊แล้วก็เย็ดกันทุกวัน อย่างน้อยวันละ 2 รอบไม่เคยขาด ขนาดวันที่เธอมีเมนส์เธอก็มาหาผมดูดควยให้น้ำแตกแบบคลิปโป๊ทำ ทำทุกอย่างที่ผมต้องการ เธอจัดว่าเป็นคนสวยน่ารักอย่างมาก และเวลาที่มาหาผมที่บ้านถ้าผมไม่อยู่หรือยังไม่กลับก็จะนอนดูคลิปโป๊แล้วก็ตกเบ็ดตัวเองรอไปก่อน เธอคงกำลังติดการเย็ดแน่นอน พอผมกลับมาที่ห้องเห็นเธอตกเบ็ดกับคลิปโป๊เธอก็เข้ามาถอดกางเกงผมแล้วก็ดูดควยแบบไม่ต้องล้างกันเลย เธอบอกว่าเธอคิดถึงผมอย่างมาก คิดถึงผมหรือควยผมกันแน่ จนตอนนี้ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ให้เธอขย่มเล่นได้ตามสบาย เธอบอกว่าเธอทำเองผมจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ขย่มจนหลายครั้งก็สงสารเธอ ขย่มจนขาสั่นไปหมด แล้วผมก็จัดการเธอซ้ำให้เธอหมดแรงก่อนกลับบ้านทุกวัน ตอนนี้เธอติดการเย็ดอย่างมาก วันหยุดมาอยู่ที่บ้านผมตลอด ไม่ดูอย่างอื่นนอกจากคลิปโป๊กันเลย บางครั้งก็เย็ดกับผมจนผมแข็งแถบไม่ทัน ไม่คิดเลยว่า ด.ญ.รุ่นใหม่จะเย็ดได้อย่างสุดยอดขนาดนี้