เด็กใหม่ใครๆ ก็อยากลอง

Posted by

“พรุ่งนี้วันหยุดวันนี้ต้องเมา” เป็นคำพูดประจำสำหรับพวกผมที่หาเรื่องกินเหล้าและซ่ำนารีกันในวันหยุด ยิ่งเป็นต้นเดือนแบบนี้เงินเดือนเพิ่งออกต้องหาหีมาซ่ำให้หน่ำใจ พวกเรามันหน้าตาไม่หล่อพ่อไม่รวยจีบหญิงก็ไม่ติดเพราะไม่ได้ใช้ ไอโฟนจึงต้องหาอะไรแบบนี้ทำไปก่อน รอพี่มีเงินกันเมื่อไหร่ หีก็เข้ามาหาแบบไม่อั้นเอง
วันนี้เรา 3 คนออกไปร้านเจ้าประจำและไปหาเด็กใหม่ที่เจ้เจ้าของร้านโทรมาชวน เจ้าของร้านจะโทรมาหาพวกเราบ่อยๆ เพราะพวกเรากินเหล้าแล้วไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยติดตังค์แกด้วย มีแต่ทิปทุกครั้ง และวันนี้เจ้บอกน้องๆ คิดถึงพวกเราด้วยเช่นกัน วันนี้ไม่พลาดและต้องไปดูเด็กใหม่ให้ได้
เมื่อไปถึงก็เจอกับเด็กใหม่ดูแล้วหีน่าจะใหญ่เพราะหน้าผากใหญ่กว้างขนาดนั้น ของแบบนี้ดูได้ไม่ยาก พวกเรากินเบียร์เลี้ยงน้องๆ ไปนิดหน่อย และพอได้ที่พวกเราก็เลือกเด็กที่จะไปด้วยและผมกับเพื่อนก็ใจตรงกันเลือกเด็ก(ที่คาดว่าหีน่าจะใหญ่คนเดียวกัน)แล้วจะทำอย่างไรเมื่อใจตรงกันแบบนี้
เพื่อนผมอีกคนจึงบอกว่าก็รวมกัน 3-2 เลยเป็นไง กูก็อยากเหมือนกัน ความคิดแบบนี้ดีเข้าท่าเราตกลงกับเด็กถึงเรื่องที่พวกเรานัดแนะกันแล้วเด็กใหม่ก็ตกลงเพราะมีเพื่อนไปด้วยเลยสบายสมใจอยากพวกเรายิ่งนัก
พวกเราเปิดโรงแรมเจ้าประจำกับเด็กทั้ง2 เมื่อเข้าในห้องได้เพื่อนผมก็ไม่รอช้าคว้าตัวเด็กเข้าห้องน้ำไปก่อน ผมช้าไปเสียแล้ว ไม่รู้ทำอย่างไรได้แต่กินเบียร์รอไปก่อนส่วนเพื่อนผมอีกคนก็กำลังเล่นสนุกกับเด็กอีกคน เธอหันมาหาผมแล้วเรียกผมเข้าไป ตอนนี้เธอกำลังถูกเพื่อนผมเลียหีให้อย่างสุดเสียวแล้วเธอก็คว้าควยผมเข้าไปดูดอย่างเต็มคำ เสียงในห้องน้ำก็ร้องครางอย่างถึงอารมณ์ ไม่นานักเพื่อนผมก็อุ้มเธอออกมาจากห้องน้ำแล้วก็มาซอยต่อที่เตียง หีเธอใหญ่ใช้ได้ทีเดียว เธอครางไม่เป็นภาษาพร้อมใช้มือจับควยเพื่อนผมชักว่าวแบบไม่หยุดมือ ตอนนี้เรา ทั้ง 5 เล่นกันอยู่รอบเตียงจนเต็ม เพื่อนผมที่กำลังเลียหีให้กับสาวน้อยทนไม่ไหวบอกให้เพื่อนผมเปลี่ยนซอยเด็กใหม่บ้าง แล้วเขาทั้ง 2 ก็สลับกัน ส่วนผมนอนให้เด็กใหม่ดูดควยอย่างสุดเสียว เธอทั้งดูด เลีย และชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่อง จนที่สุดเพื่อนผมน้ำแตก เธอจึงเปลี่ยนมาขย่มผมแทน เธอคนนี้พวกเราไม่ผิดหวังจริงๆ ลีลาเธอเด็ดเร้าใจเป็นที่สุด ขนาดว่าเพื่อนผมน้ำแตกไปแล้วเธอยังพยาม ใช้มือปลุกมันซ้ำอีก สุดยอดจริงๆ