เรื่องของผู้หญิงที่ชายหนุ่มไม่เข้าใจ

Posted by

ปัญหาที่เหล่าชายหนุ่มมักไม่เข้าใจแฟนสาวผู้อยู่เคียงข้างโดยเฉพาะชายหนุ่มวัยละอ่อนผู้พึ่งได้เคยคบหาดูใจกับแฟนสาวมักมีมาให้ปวดหัวอยู่เสมอ ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าเรื่องไหนที่ชายหนุ่มมักจะไม่เข้าใจว่าทำไมสาวๆถึงชอบจะต้องให้ความสำคัญกับมันด้วย
1.ทำไมต้องจดจำวันที่ที่สำคัญที่เกิดระหว่างสองคน
วันสำคัญต่าง ๆ สำหรับฝ่ายหญิงมักจะเป็นสิ่งที่เธอถือว่าอาจมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตและโดยส่วนใหญ่สำหรับผู้หญิงแล้วส่วนใหญ่จะมีความละเอียดอ่อนและรอบคอบมากกว่า ในขณะที่ฝ่ายชาย
เองในส่วนใหญ่ด้วยเช่นกันกลับลืมเลือนวันสำคัญต่าง ๆ ไปอย่างรวดเร็วและเมื่อไหร่ก็ตามครบรอบวันสำคัญครั้งไหนก็ถูกแฟนสาวงอนตุบป่องไปตามระเบียบ
2.ทำไมชอบของลดราคา
เหตุการณ์หนึ่งที่ฝ่ายชายหนุ่มน่าจะเคยพบเจอกันมาทุกคนคือเวลาพาแฟนสาวเดินเที่ยวในห้าง ร้าน ไหนก็ตาม เมื่อใดที่คุณผู้หญิงหันไปมองเจอร้านไหนที่ติดป้าย “ลดราคา” เป็นพิเศษเมื่อไหร่ แฟนสาวที่เดินเคียงข้างอยู่ดี ๆ ก็กลับพุ่งเข้าไปต่อสู้แย่งชิงสิงค้าลดราคานั้นกับสาว ๆ รายอื่นในทันทีทันใดแถมดุเดือดประดุจสงครามกลางเมืองอีกนะนั้น
3.ทำไมต้องรอดูหนังกันสองคน
อีกสิ่งหนึ่งที่ชายหนุ่มทั้งหลายมักสงสัยว่าแฟนสาวมักจะชอบรอดูหนังดูละครด้วยกัน ในขณะที่ท่านชายนะหรือมีโอกาสเมื่อไหร่ก็ดูหนังสนุกคนเดียวได้ไม่เห็นต้องรอใครเลย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะฝ่ายหญิงมักจะคำนึงถึงการมีกิจกรรมร่วมกันของคู่รักมากกว่าที่ฝ่าชายคำนึงถึง
4.ทำไมต้องรอกินข้าวพร้อมกันทุกมื้อโดยเฉพาะมื้อเย็น
สำหรับฝ่ายชายผู้นิยมขาลุยกินง่ายอยู่ง่ายอาจจะไม่สนใจอะไรหากแต่ฝ่ายหญิงนั้นจะแตกต่างออกไปโดยเฉพาะคู่สามีภรรยากันแล้วการเฝ้ารอคอยฝ่ายชายกลับมาทานข้าวด้วยกันในทุกเย็นจึงอยากจะบอกต่อคุณผู้ชายทั้งหลายว่าการมีคนที่ “รอคอย” ทานข้าวเย็นกับคุณอยู่ในทุกเย็นนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วจงรักษาสิ่งนี้ให้ยืนยาวตลอดไปหรือจะรอให้คนที่รอคุณอยู่หายตัวไปตลอดการ
5.ทำไมต้องโทรตามทุกระยะ
คุณผู้ชายทั้งหลายย่อมมีปัญหาเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่งคือการที่แฟนสาวชอบโทรจิกโทรตามหาอยู่เสมอว่าอยู่ไหนทำอะไรจนบางครั้งคุณผู้ชายก็ออกจะ “รำคาญ” ไม่น้อย หากแต่ในความเป็นจริงแล้วอยากให้คุณผู้ชายรู้ด้วยว่าที่คุณผู้หญิงทั้งหลายโทรหานั้นก็เพราะรัก เพราะห่วงใย จึงอยากรู้ว่าคุณอยู่ไหนและยังสบายดีคุณจึงควรรับโทรศัพท์ในทันทีที่หวานใจคุณโทรมา